Giới thiệu trò chơi tập thể ghép hình và nói thật nói dối

Game team building Sự thật và nói dối + và ghép hình cho các hoạt động tổ chức team building cho các bạn!


1. Trò chơi nói thật nói dối:

Đưa cho mỗi thành viên trong nhóm bốn phiếu giấy giống hệt nhau. Hướng dẫn họ viết ra ba sự thật và một lời nói dối. Sự dối trá nên tin cậy đến mức độ nào đó chứ không phải viết là"Tôi đã đến từ sao hỏa", và sự thật và nói dối không nên xúc phạm hay thô thiển đối với người khác. Các bạn có thể dạo quanh các nhóm để đọc những sự thật và các lời nói dối 1 cách ngẫu nhiên khi mà họ kết thúc!

Mục đích: Trò chơi này giúp các thành viên dễ nhận biết nhau tốt hơn. Với cách này thì việc hướng ngoại là tốt hơn khi mà mọi người đều biết ưu điểm và nhược điểm được chia sẻ 1 cách nhiệt tình. Họ có thể thoải mái tiết lộ về bản thân cũng như các giả định khác. Những người tham gia trò chơi tìm hiểu về người khác và cả bản thân mình thông qua những lời nói dối mà họ nghĩ rằng nó là đúng và chân thật!

2. Trò chơi ghép hình:

Đây là 1 trò chơi nhóm rất hay đối với các nhóm mà có các thành viên hết sức bình đẳng với nhau. Cách chơi rất đơn giản bằng cách cung cấp cho mỗi đội 1 trò chơi ghép hình với độ khó như nhau. Và quy định 1 khoảng thời gian để hoàn thành phần ghép hình của BTC đưa ra và giải thích với các nhóm là 1 vài miếng ghép của họ thuộc về phần ghép hình khác.

Mục đích là để hoàn thành câu đố của họ trước các nhóm khác, và rằng họ phải đưa ra phương pháp riêng của họ trong việc thuyết phục các đội khác từ bỏ các mảnh mà họ cần, cho dù thông qua trao đổi, giao lưu của các thành viên nhóm nghiên cứu, tặng thời gian để đội khác, hoặc thậm chí là sáp nhập, vv Dù họ chọn thế nào thì họ phải làm điều đó như là một nhóm.

Mục đích:
Bài tập này là tốn thời gian, nhưng nó hoàn thành việc theo nhóm sáng tạo trên nhiều cấp độ. Là một nhóm, họ phải xây dựng các miếng ghép. Là một nhóm, họ phải tìm ra một cách để thuyết phục các đội khác để giúp họ. Nói cách khác, họ phải giải quyết cả các miếng ghép và những vấn đề khác để có thể nhận được miếng của họ.
Ngoài ra thì có thể thuê các đơn vị tổ chức team building như Escape room tại Weescape
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giới thiệu trò chơi tập thể ghép hình và nói thật nói dối Rating: 5 Reviewed By: SEO Nguyễn