Rác nổi lập lờ trong bia chai Hà Nội

Uống gần hết két bia chai Hà Nội, bạn bè và gia đình anh Nguyễn Thái Hòa ngụ tại tổ 49 khu 11 Thanh Miếu Việt Trì (Phú Thọ) đột nhiên phát hiện ra trong két xuất hiện chai bia có dị vật lạ...
Trao đổi với PV, anh Nguyễn Thái Hòa bức xúc: "Ngày 28/8 khi tôi mua 1 két bia chai Hà Nội ở đại lý Minh Hường địa chỉ 761 đường Hùng Vương (TP Việt Trì) về nhà uống cùng gia đình với mấy người bạn. Trong lúc đang dùng gần hết két bia, thì tôi giật mình phát hiện ra trong chai bia tôi lấy ra có dị vật.
Cận cảnh chai bia Hà Nội có vật thể lạ ở bên trong khiến người dân hoang mang về cả tinh thần lẫn sức khỏe.
Tất cả mọi người trong gia đình cùng bạn bè tôi cầm chai lên quan sát, nhìn đi nhìn lại bên trong chai bia Hà Nội thì thấy dị vật bên trong là một cái gì đó giống vỏ kẹo, để chắc chắn hơn tôi đã kiểm tra cổ chai thì thấy nắp chai bia vẫn còn nguyên tem không có hiện tượng đã mở, trên nhãn chai có in thương hiệu Quốc gia Bia Hà Nội sản phẩm của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, địa chỉ 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình (Hà Nội), ngày sản xuất 260813-65380659, mã vạch 8936000440015".

Anh Hòa đưa chai bia cho chị Nguyễn Thị Thu Quyên một trong những người bạn được mời đến ăn cơm cùng gia đình, ngụ tại khu tập thể Nhà máy giấy. Ngắm đi ngắm lại một lúc, chị Quyên nói: Đây không phải là vỏ kẹo mà là vỏ thuốc chống ẩm mốc cho quần áo của Trung Quốc dạng viên tại chợ hay bán.

Anh Hòa bức xúc: Bia Hà Nội là một thương hiệu nổi tiếng trên cả nước, nhưng không hiểu sao lại làm ăn kiểu "bát nháo" đến thế?.

Ngay sau đó anh gọi đến chi nhánh bia Hà Nội tại Phú Thọ cho một người tên là Hồng. Anh Hồng có cử nhân viên xuống kiểm tra và chụp hình rồi mang đi giám định, rồi sau đó họ hẹn chúng tôi chờ cấp trên đến để xử lý. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ chúng tôi vẫn chưa có hồi âm lại từ phía Bia Hà Nội.
Bài đăng Mới hơn
Next
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Rác nổi lập lờ trong bia chai Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: SEO Nguyễn